ข่าวมวยล่าสุด Options

Wiki Article



โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

ราคานี้เอาไปเลย! อตาลันต้า ตั้งค่าหัว "ฮอยลุนด์" ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด

คิกบ็อกซิ่งไทยไม่สนดราม่าเดินหน้าเตรียมทีมลุยอินดอร์เกมส์ปลายปี

แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

โดยส่วนใหญ่แล้ว “รองช้ำ” มักเกิดกับคนเท้าแบน วิ่งลงส้นเท้า น้ำหนักมาก รวมถึงการละเลยการยืดเอ็นร้อยหวายและน่องทั้งก่อนและหลังวิ่ง ทําให้เกิดความตึงเครียดสะสมตั้งแต่น่องลงมาถึงเอ็นฝ่าเท้า เมื่อถูกกระชากจากการออกตัววิ่ง และกระแทกจากการลงน้ำหนักมันจึงปริ ช้ำและฉีก

และต้องการจะทำให้มันเป็นความจริง เรามั่นใจว่าจะทำให้แฟนๆ ได้รู้ข่าวและทราบและตั้งใจ ข่าวมวยไทยสด รอ และ ตั้งความหวัง รอว่า ศึกนี้ จะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของกระแสข่าว เล็กๆ บางช่วงบางตอน 

พิเศษตรงไหน? “ดีมิทรี” ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอล

โดยยอดกำปั้นฉายา "ยิปซีคิงส์" ให้แคปชั่นสั้น ๆ ถึงการมาเยือนว่า "ผมยืนตระหง่านอยู่นอกสนาม ราชดำเนินสเตเดี้ยม ในตำนาน ผมรู้สึกเหมือนเป็นแชมป์เปี้ยนมวยไทย!"

ข่าวมวยล่าสุด "สุปราณี"พร้อมดันไหว้ครูมวยไทยสู่ซอฟท์เพาเวอร์โลก

คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

“ซุปเปอร์บอน ข่าวมวยล่าสุด สิงห์มาวิน” ข่าวมวยไทยสด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์นอกสังเวียนกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “รถถัง ข่าวมวยล่าสุด จิตรเมืองนนท์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Report this wiki page